ดาบมังกรฟัด 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ดาบมังกรฟัด 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









ดาบมังกรฟัด พากย์ไทย เต็มเรื่อง-ทอม ครู ซ-2015-กลางแปลง-คิงแมน1-สือยินยอมให้ใช้สถานที่-หนังสือรับรองเงินเดือน-หนังสือรับรองเงินเดือน-2019 เต็มเรื่อง-หนังผี-037hd-หนังเข้าโรง.jpg



ดาบมังกรฟัด 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Maura Navaya

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Mathéo Illona

เค้าโครงสคริปต์ :Shabazz Clary

รูปภาพ : Oska Kulsuma
Co-Produzent : Keenen Delteil

ผู้อำนวยการผลิต : Ramus Magali

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Gleb Gino

ผลิต : Franz Jaiven

ผู้ผลิต : Camryn Odette

นักแสดงหญิง : Eloah Gamble





สองพันปีก่อน กองพลทหารลึกลับ ที่มีนัยน์ตาโตและจมูกโด่ง ร่อนเร่ไปตามเส้นทางสายไหม แต่งตัวด้วยเกราะและมีพู่แดงบนหมวก ทหารโรมันทัพนี้นำโดย แม่ทัพลูเชียส เขาพาคนของเขาไปยังตะวันออกเพื่อปกป้องพูบลิอุส บุตรชายคนเล็กสุดของกงสุลแครสซัส จากพี่ชายที่ชั่วร้ายของเขาอย่างทีเบเรียส ทีเบเรียสได้สังหารพ่อของเขาและทำให้พูบลิอุสตาบอด ลูเชียสหนีมาพร้อมกับพูบลิอุสและมุ่งหน้าไปทางตะวันออก กองทัพนี้มีอาวุธและกลยุทธในการรบที่คนบนแผ่นดินจีนไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากหลงทางในทะเลทราย พวกเขาก็มาถึงยังประตูห่านป่า ที่ที่ลูเชียสต้องต่อสู้กับฮัวอัน ผู้บัญชาการของกองกำลังคุ้มกันเส้นทางสายไหมทางด้านตะวันตก ชายสองคน ซึ่งต่างคนต่างเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฎ ต่างเคารพซึ่งกันและกันในเวลาต่อมา เมื่อทีเบเรียสยกทัพใหญ่มาถึง เขาได้ยื่นคำขาดให้ฮัวอันส่งตัวลูเชียสและพูบลิอุสมา ไม่เช่นนั้น ทัพของเขาจะเข้าบุกยึดจีน เพื่อเป็นการปกป้องประเทศชาติและกอบกู้ชื่อเสียงจากที่เคยถูกกล่าวหาว่ากบฏ ฮัวอันรวบรวมนักรบ 36 ชนชาติ ให้รวมตัวกันสู้กับทีเบเรียสในศึกครั้งมหากาพย์…

6
271






ชื่อหนัง

ดาบมังกรฟัด 2015

ระยะเวลา

113 minute

การสละสิทธิ์

2015-02-19

ประมาณค่า

MPEG-1 1440p
VHSRip

พรรณ

บู๊, หนังชีวิต, ผจญ

วาณี

English, 普通话

castname

Course
J.
Jessyca, Morgen C. Klara, Dwain D. Kaisie





[HD] ดาบมังกรฟัด 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


ดาบมังกรฟัด วิกิพีเดีย ~ ดาบมังกรฟัด อักษรจีน 天将雄狮 อังกฤษ Dragon Blade เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน อิงประวัติศาสตร์ เขียนบทและกำกับโดยแดเนียล ลี และนำแสดงโดยเฉินหลง ในภาพยนตร์

ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา วิกิพีเดีย ~ ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา อักษรจีน 神話 อังกฤษ The Myth เป็นภาพยนตร์กำลังภายในที่ออกฉายในปี คศ 2005 ดำเนินงานสร้างโดยเฉินหลง นำแสดงโดยเฉินหลง เหลียง

หมวดหมู่ภาพยนตร์ฮ่องกง วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ฮ่องกง มีบทความ 144 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 144 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

ดาบมังกรหยก วิกิพีเดีย ~ ในดาบฆ่ามังกร บรรจุด้วยตำราพิชัยสงคราม ที่ก๊วยเจ๋งใช้จนทำให้เจงกิสข่านสามารถโค่นพญามังกร ฮ่องเต้ จากบัลลังก์ได้ ฉะนั้น

หมวดหมู่เฉินหลง วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ เฉินหลง มีบทความ 19 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 19 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์จีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์จีน มีบทความ 78 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 78 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

กู๋หว่าไจ๋ 2 มังกรฟัดโลก วิกิพีเดีย ~ กู๋หว่าไจ๋ 2 มังกรฟัดโลก อังกฤษ Young and Dangerous 2 จีน 古惑仔2之猛龍過江 เป็นภาพยนตร์ฮ่องกงที่ออกฉายในปี คศ 1996 ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย หลิว เหว่ยเฉียง

ผลงานด้านภาพยนตร์ของเฉินหลง วิกิพีเดีย ~ The Myth ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา 神話 แม่ทัพเหม็งยี่ อดีต แจ็ค ปัจจุบัน กำกับคิวบู๊ Everlasting Regret 長恨歌 โคโปรดิวเซอร์ House of Fury 5 พยัคฆ์ ฟัดหยุดโลก

เหลียง เฉาเหว่ย วิกิพีเดีย ~ ดาบมังกรหยก New Heaven Sword and Dragon Sabre 1986 ศึกลำน้ำเลือด The Grand Canal 1987 ขวัญใจโปลิศ ภาค 3 Police Cadet 881988 เดชเซียวฮื่อยี้ Two Most Honourable Knights 1988 มังกรทลายฟ้า Hap Hak Hang 1989

หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ วิกิพีเดีย ~ หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ อังกฤษ The Forbidden Kingdom อักษรจีน 功夫之王 เป็นภาพยนตร์ที่เฉินหลงร่วมแสดงกับเจท ลีเป็นครั้งแรก โดยเฉินหลงรับบทเป็นไอ้หนุ่ม

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard